அன்னை மர்யமுடன் பேசிய மலக்கு ஒருவரா பலரா? - குர்ஆனில் முறண்பாடா?
அன்னை மர்யமுடன் வானவர் பேசியதில் குர்ஆன் முறண்படுகிறதா? - மொழியறிவற்றோருக்கு பதில்------------------------------------------------
அரபு மொழியில் போதிய அறிவு இல்லாமலும் குர்ஆனிய மொழிநடையில் போதிய அறிவு இல்லாமலும் சில மடையர்கள், "மர்யம் அவர்களுடன் வானவர் பேசிய சம்பவத்தில் முறண்படுகிறது" கூறுகிறார்கள்.
அதாவது, மர்யம் அவர்களிடம் வந்து பேசியது ஜிப்ரீல் (அலை) அவர்களா? (19:17-21), அல்லது இரண்டுக்கு மேற்பட்ட மலக்குகளா? (3:42,45-47) என்று நம்மிடம் கேட்டு, இதை முறண்பாடு என்று பிதற்றுகிறார்கள்.
நம் பதில் என்னவென்றால், மர்யம் அவர்களிடம் அனுப்பபட்டு , அவரோடு பேசியவர் ஒருவர் தான்.. அவர் தான் ஜிப்ரீல். (19:17-21)
அப்படியென்றால், ஏன் குர்ஆன் 3:42,45-47 இல் "இத் காலதில் #அல்மலாயிகது" என அதாவது "வானவர்கள் கூறிய சமயத்தில்.. (நினைத்துபாரும்!)" கூறுகிறது?
இதற்கு பதில் மிக இலகுவானது...
அரபு மொழியில் பன்மையான வார்த்தைகளின் மூலம் ஒருவரை குறிக்கவும் பாவிப்பதுண்டு..
இந்த விசயம் அறியாததால் தான் இந்த மடையர்கள் இப்படி கதறுகிறார்கள்.
உதாரணமாக,
1. அரபு மொழியில் "மின்மன் ஸமிஃத ஹாஃதல் ஃகபர (minman sami'tha haadhal khabara)" என்றல், "இந்த செய்தியை யாரிடமிருந்து நீ செவிமடுத்தாய்!" என கேட்பதுண்டு.
இதற்கு பதிலாக அவர், "மின் அந்நாஸி (மினன்நாஸி)" என்று அதாவது "மனிதர்களிடமிருந்து" என பன்மையில் சொல்லுவதுண்டு... ம ஆனால் உண்மையில் அவர் செவிமடுத்ததோ ஒரு மனிதரிடமிருந்து தான்.
இதேபோல குர்ஆனில் உள்ள சில வசனங்களை பாருங்கள்,
2."அல்லஃதீன கால லஹும் #அந்நாஸு இந்நன்னாஸ கத் ஜமஊலகும்......"
-#மனிதர்கள் அவர்களிடம் : நிச்சயமாக மக்கள் உங்களுக்கு விரோதமாக (போர்செய்ய) ஒன்றுசேர்ந்திருக்கிறார்கள். ஆகவே அவர்களுக்கு பயந்துகொள்ளுங்கள் என்று கூறினார்கள். அப்போது அது அவர்களுக்கு விசுவாசத்தை அதிகப்படுத்தியது....(3:173)
இங்கே மனிதர்கள் கூறினார்கள் என கூறப்படுள்ளது... ஆனால் உண்மையில் அங்கு ஒரு மனிதன் வந்து தான் இதை சொன்னார்.. அம்மனிதருக்கு பன்மையில் மனிதர்கள் என கூறப்பட்டுள்ளது.
அதேபோல,
3. "#ஹுமுல்லதீன #யகூலூன லா துன்ஃபிகூ அலா மன் இந்த ரஸூலில்லாஹி....."
#அவர்கள் "அல்லாஹ்வின் தூதருடன் இருப்பவர்கள் பிரிந்து செல்லும்வரை அவர்களுக்கு நீங்கள் செலவு செய்யவேண்டாம்." என்று கூறுகிறார்கள்....(63:7)
#யகூலூன லயிர் ரஜஃனா இலல் மதீனதி..
அவர்கள் #கூறுகிறார்கள : "நாங்கள் மதீனாவுக்கு திரும்பிவந்தால், மிக்க கண்ணியமிக்கவர் மிக இழிவானவரை அங்கிருந்து வெளியேற்றி விடுவார்".(63:8)
இங்கே அவர்கள் கூறினார்கள் என பன்மையில் சொல்லப்பட்டுள்ளது.
ஆனாலும் இதை சொன்னவன் " அப்துல்லாஹ் இப்னு உபை இப்னு ஸலூல்" என்ற நயவஞ்சகன் தான்.
இந்த சம்பவம் திர்மிதி 3312வது ஹதீஸாக பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது.
அவன் சொன்னதை கூட பன்மையில் அவர்கள் சொன்னார்கள் என இந்த வசனம் கூறுகிறது.
காரணம், அரபு மொழி நடைமுறையில் அப்படி சொல்வதுண்டு.
4. அதேபோல 30:33 இலும் ஒருமனிதனை பன்மையில் பாவிக்கப்பட்டுள்ளது.
அதேபோல,
5. "Kazzabath qawmu noohin #al-mursaleen"
நூஹுடைய சமூகம் தூதர்களை பொய்ப்பித்தார்கள்.(26:105)
இதேபோல 26:123, 141, 160, 172 ஆகிய வசனங்களிலும் தூதர்கள் (அல்முர்ஸலூன்) என்று உள்ளது.
ஆனால் அந்தந்த சமூதாயங்கள் உதாரணமாக,
நூஹ் நபியின் சமூகம் அவரை பொய்ப்பித்தது.
அதேபோல ஆது என்பவர்கள் ஹூது அவர்களை பொய்பித்தார்கள்.
சமூது என்பவர்கள் ஸாலிஹ் அவர்களை பொய்பித்தார்கள்.
லூத் நபியின் சமூகம், லூத் அவர்களை பொய்ப்பித்தார்கள்.
இந்த விசயங்களை குர்ஆன் பன்மையில் கூறுகிறது.
6. இன்னும் அரபு பேச்சுவழக்கில்,
ரகிப அர்ரஜுலு அஸ்ஸுஃபுன- அம் மனிதன் கப்பல்களில் ஏறி பயணம் செய்தான்
இங்கே அவன் ஒரு கப்பலில் தான் புறப்பட்டு பயணம் செய்தான்.. ஆனால் அதையே கப்பல்களில் பயணம் செய்ததாக கூறுவதுண்டு.
இதேபோன்று குர்ஆனில் இன்னும் நிறைய உள்ளன இதுபோன்ற நடை.
7. உதாரணமாக, அல்லாஹ் தன்னை "நாங்கள்" என கூறுவது (2:3 2:23 இன்னும்பல)
அது போன்று தான் ஜிப்ரீல் என்ற ஒருவானவர் வந்து பேசியதை, பன்மையில் வானவர்கள் என குர்ஆன் 3:42-47 இல் கூறப்பட்டுள்ளது.
அரபு மொழி வழக்குகளோ குர்ஆனிய மொழிவழக்குகளோ அறியாததால் தான் இப்படி லூசுத்தனமாக உலறுகிறார்கள்.
குர்ஆனின் ஒரு பகுதி மற்றைய பகுதியை உறுதிப்படுத்தும்விதமாகவே இறக்கப்பட்டுள்ளது.
அந்தபடி 3:42,45-47 இல் கூறப்பட்ட அல்மலாயிகது என்பது ஜிப்ரீல் (அலை) தான் என 19:17-21 கூறுகிறது.!!
எனவே இவர்களின் உலரல்கள் மடத்தனமான வாதங்கள் ஆகும்.. குர்ஆனின் அரபு நடை பற்றி தெரியாததால் இப்படி புலம்புகிறார்கள்!!!
அரபு மொழியில் போதிய அறிவு இல்லாமலும் குர்ஆனிய மொழிநடையில் போதிய அறிவு இல்லாமலும் சில மடையர்கள், "மர்யம் அவர்களுடன் வானவர் பேசிய சம்பவத்தில் முறண்படுகிறது" கூறுகிறார்கள்.
அதாவது, மர்யம் அவர்களிடம் வந்து பேசியது ஜிப்ரீல் (அலை) அவர்களா? (19:17-21), அல்லது இரண்டுக்கு மேற்பட்ட மலக்குகளா? (3:42,45-47) என்று நம்மிடம் கேட்டு, இதை முறண்பாடு என்று பிதற்றுகிறார்கள்.
நம் பதில் என்னவென்றால், மர்யம் அவர்களிடம் அனுப்பபட்டு , அவரோடு பேசியவர் ஒருவர் தான்.. அவர் தான் ஜிப்ரீல். (19:17-21)
அப்படியென்றால், ஏன் குர்ஆன் 3:42,45-47 இல் "இத் காலதில் #அல்மலாயிகது" என அதாவது "வானவர்கள் கூறிய சமயத்தில்.. (நினைத்துபாரும்!)" கூறுகிறது?
இதற்கு பதில் மிக இலகுவானது...
அரபு மொழியில் பன்மையான வார்த்தைகளின் மூலம் ஒருவரை குறிக்கவும் பாவிப்பதுண்டு..
இந்த விசயம் அறியாததால் தான் இந்த மடையர்கள் இப்படி கதறுகிறார்கள்.
உதாரணமாக,
1. அரபு மொழியில் "மின்மன் ஸமிஃத ஹாஃதல் ஃகபர (minman sami'tha haadhal khabara)" என்றல், "இந்த செய்தியை யாரிடமிருந்து நீ செவிமடுத்தாய்!" என கேட்பதுண்டு.
இதற்கு பதிலாக அவர், "மின் அந்நாஸி (மினன்நாஸி)" என்று அதாவது "மனிதர்களிடமிருந்து" என பன்மையில் சொல்லுவதுண்டு... ம ஆனால் உண்மையில் அவர் செவிமடுத்ததோ ஒரு மனிதரிடமிருந்து தான்.
இதேபோல குர்ஆனில் உள்ள சில வசனங்களை பாருங்கள்,
2."அல்லஃதீன கால லஹும் #அந்நாஸு இந்நன்னாஸ கத் ஜமஊலகும்......"
-#மனிதர்கள் அவர்களிடம் : நிச்சயமாக மக்கள் உங்களுக்கு விரோதமாக (போர்செய்ய) ஒன்றுசேர்ந்திருக்கிறார்கள். ஆகவே அவர்களுக்கு பயந்துகொள்ளுங்கள் என்று கூறினார்கள். அப்போது அது அவர்களுக்கு விசுவாசத்தை அதிகப்படுத்தியது....(3:173)
இங்கே மனிதர்கள் கூறினார்கள் என கூறப்படுள்ளது... ஆனால் உண்மையில் அங்கு ஒரு மனிதன் வந்து தான் இதை சொன்னார்.. அம்மனிதருக்கு பன்மையில் மனிதர்கள் என கூறப்பட்டுள்ளது.
அதேபோல,
3. "#ஹுமுல்லதீன #யகூலூன லா துன்ஃபிகூ அலா மன் இந்த ரஸூலில்லாஹி....."
#அவர்கள் "அல்லாஹ்வின் தூதருடன் இருப்பவர்கள் பிரிந்து செல்லும்வரை அவர்களுக்கு நீங்கள் செலவு செய்யவேண்டாம்." என்று கூறுகிறார்கள்....(63:7)
#யகூலூன லயிர் ரஜஃனா இலல் மதீனதி..
அவர்கள் #கூறுகிறார்கள : "நாங்கள் மதீனாவுக்கு திரும்பிவந்தால், மிக்க கண்ணியமிக்கவர் மிக இழிவானவரை அங்கிருந்து வெளியேற்றி விடுவார்".(63:8)
இங்கே அவர்கள் கூறினார்கள் என பன்மையில் சொல்லப்பட்டுள்ளது.
ஆனாலும் இதை சொன்னவன் " அப்துல்லாஹ் இப்னு உபை இப்னு ஸலூல்" என்ற நயவஞ்சகன் தான்.
இந்த சம்பவம் திர்மிதி 3312வது ஹதீஸாக பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது.
அவன் சொன்னதை கூட பன்மையில் அவர்கள் சொன்னார்கள் என இந்த வசனம் கூறுகிறது.
காரணம், அரபு மொழி நடைமுறையில் அப்படி சொல்வதுண்டு.
4. அதேபோல 30:33 இலும் ஒருமனிதனை பன்மையில் பாவிக்கப்பட்டுள்ளது.
அதேபோல,
5. "Kazzabath qawmu noohin #al-mursaleen"
நூஹுடைய சமூகம் தூதர்களை பொய்ப்பித்தார்கள்.(26:105)
இதேபோல 26:123, 141, 160, 172 ஆகிய வசனங்களிலும் தூதர்கள் (அல்முர்ஸலூன்) என்று உள்ளது.
ஆனால் அந்தந்த சமூதாயங்கள் உதாரணமாக,
நூஹ் நபியின் சமூகம் அவரை பொய்ப்பித்தது.
அதேபோல ஆது என்பவர்கள் ஹூது அவர்களை பொய்பித்தார்கள்.
சமூது என்பவர்கள் ஸாலிஹ் அவர்களை பொய்பித்தார்கள்.
லூத் நபியின் சமூகம், லூத் அவர்களை பொய்ப்பித்தார்கள்.
இந்த விசயங்களை குர்ஆன் பன்மையில் கூறுகிறது.
6. இன்னும் அரபு பேச்சுவழக்கில்,
ரகிப அர்ரஜுலு அஸ்ஸுஃபுன- அம் மனிதன் கப்பல்களில் ஏறி பயணம் செய்தான்
இங்கே அவன் ஒரு கப்பலில் தான் புறப்பட்டு பயணம் செய்தான்.. ஆனால் அதையே கப்பல்களில் பயணம் செய்ததாக கூறுவதுண்டு.
இதேபோன்று குர்ஆனில் இன்னும் நிறைய உள்ளன இதுபோன்ற நடை.
7. உதாரணமாக, அல்லாஹ் தன்னை "நாங்கள்" என கூறுவது (2:3 2:23 இன்னும்பல)
அது போன்று தான் ஜிப்ரீல் என்ற ஒருவானவர் வந்து பேசியதை, பன்மையில் வானவர்கள் என குர்ஆன் 3:42-47 இல் கூறப்பட்டுள்ளது.
அரபு மொழி வழக்குகளோ குர்ஆனிய மொழிவழக்குகளோ அறியாததால் தான் இப்படி லூசுத்தனமாக உலறுகிறார்கள்.
குர்ஆனின் ஒரு பகுதி மற்றைய பகுதியை உறுதிப்படுத்தும்விதமாகவே இறக்கப்பட்டுள்ளது.
அந்தபடி 3:42,45-47 இல் கூறப்பட்ட அல்மலாயிகது என்பது ஜிப்ரீல் (அலை) தான் என 19:17-21 கூறுகிறது.!!
எனவே இவர்களின் உலரல்கள் மடத்தனமான வாதங்கள் ஆகும்.. குர்ஆனின் அரபு நடை பற்றி தெரியாததால் இப்படி புலம்புகிறார்கள்!!!
கருத்துகள்
கருத்துரையிடுக